top of page
Election Campaign

Welcome to ข่าวแมนซิตี

Naturally Curious

โพสต์: Welcome
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนChutipong Naowaroj

ปีร์โล่ กล่าว เป๊ป ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือไอดอลการเป็นโค้ช

ปีร์โล่ กล่าว เป๊ป ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือไอดอลการเป็นโค้ช อันเดรอา ปีร์โล ( Andrea Pirlo ) อดีตนักเตะยูเวนตุส ได้กล่าวว่า เป๊ปกุนซือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าคือโค๊ชที่ดีคนหนึงเลยก็ว่าได้ และสามารถเป็นไดอลให้กับคนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดค๊ชได้เลยทีเดียว


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด อันเดรีย ปีร์โล กุนซือคนใหม่ของ ยูเวนตุส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือต้นแบบ และแรงบันดาลใจของเขา และเหล่าบรรดาโค้ชรุ่นใหม่ทั่วโลก ทั้งการคุมทีม การดึงใจนักเตะ มีภาวะผู้นำ สามารถโน้มน้าวและให้กำลังใจนักเตะได้ การที่จะเป็นโค๊ชได้ต้องสามารถทำให้นักเตะเชื่อว่า คุณสามารถพาพวกเขาไปอยู่ในจุดที่ได้เปรียบ สามารถแก้ไขจุดอ่อนของทีมได้ดี นั้นแหละคือหน้าที่ของโค๊ช และเป็นโชคดีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และแน่นอนว่าหลายๆคนคงรู้ว่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีชื่อว่า เป๊ป เป็นคนที่มีความสามารถ มีพรสวรรค์ในด้านนี้ เป๊ป คือคนที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับโค๊ชรุ่นใหม่ๆ เขาทำให้พวกเราได้เห็นว่าเขาคือหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก นับตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่ บาร์เซโลน่า เริ่มต้นมาจากการคุมทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า บี และขยับขึ้นไปคุมทีมชุดใหญ่







ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page