top of page
Election Campaign

Welcome to ข่าวแมนซิตี

Naturally Curious

โพสต์: Welcome
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนChutipong Naowaroj

พรีวิว พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล เสาร์นี้


ความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล เสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 23:30 น.ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เรือใบสีฟ้าปิดรับการมาเยือนของปืนใหญ่อาร์เซน่อล


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มน่าเป็นห่วงในช่วงหลัง หลังจากเพิ่งเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด มา 1-1 แบบรูปเกมเป็นรองในครึ่งหลัง แถมก่อนหน้านั้น พวกเขาก็พ่ายเละต่อเลสเตอร์ ซิตี้ มา 2-5 ด้วย และเกมนี้ถึงแม้ได้เล่นในบ้านแต่การเจออาร์เซนอล ที่ฟอร์มกำลังดี ถือเป็นงานหนังสาหัสเลยทีเดียว


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ด้านสภาพทีม ถึงแม้ ซิตี้ จะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บน้อยกว่าเมื่อเทียบกับ "ปืนใหญ่" แต่ต้องถือว่าเสียหายกว่า เพราะเกมนี้พวกเขาจะไม่มีทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เฮซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเซนโก้ ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ นั้นถึงแม้ตามข่าวจะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยืนยันว่าเขายังลงสนามเกมนี้ไม่ได้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สภาพทีม และ ฟอร์มการเล่นในเกมนี้ของ ซิตี้ เป็นรองคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่ใช่ทีมที่จะเล่นตั้งรับ ทว่า อาร์เซนอล ก็เป็น "บอลสไตล์เดียวกัน" กับพวกเขา ดังนั้นนี่อาจจะเป็นอีกเกมที่เราจะต้องเห็น "เรือใบ" ครองบอลน้อยกว่าคู่แข่งก็ได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะแพ้ในเกมนี้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะมี เอแดร์สัน โมราเอส (GK) - ไคล์ วอล์กเกอร์, รูเบน ดิอัส, อายเมอริค ลาปอร์ต, แบงฌาแม็ง เมนดี้ - แฟร์นานดินโญ่, โรดรี้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลกาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น - ราฮีม สเตอร์ลิง


แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอาชนะไปได้ถึง 5 ใน 6 นัด แต่แพ้ไปนัดเดียวคือในเกมล่าสุด แต่ต้องอย่างลืมเช่นกันว่า กุนซือของอาร์เซนอลในเกมที่ผ่านมาที่ทั้งคู่เจอกัน อย่าง อาร์เตต้า หาทางปราบอดีตบอสอย่าง กวาร์ดิโอล่า ลงไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว









ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page