top of page
Election Campaign

Welcome to ข่าวแมนซิตี

Naturally Curious

โพสต์: Welcome
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนChutipong Naowaroj

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ริชาร์ดส์ โวย โรดรี เป็นที่ตัวรับที่เล่นไม่ได้เรื่อง

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวกใส่ โรดรี ว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่เล่นเกมรับได้แย่มากและเป็นจุดอ่อนสำคัญที่ทำให้โดน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มถึงบ้านด้วยสกอร์ 5-2 ในเกมที่ผ่านมา โดย ริชาร์ดส์ เป็นอดีมผู้เล่นคนสำคัญของ เรือใบสีฟ้า ที่อยู่ในเเนวรับ



แมนเชสเตอร์ ซิตี้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดที่เเข่งกับเลสเตอร์ ซิตี้ วันนั้นเรือใบได้เปิดเกมบุกหลายครั้งเเต่ได้ประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว เเต่เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเกมรับได้ รูปเกมก็เริ่มเปลี่ยนไป เรือใบมีโอกาสบุกตลอดแต่พลาดตรงที่เกมรับ เมื่อโดนสวนกลับไม่สามารถหยุดกองหน้าของเลสเตอร์ได้จนเสียประตู และได้รับความพ้ายแพ้ไปในที่สุด และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ยังกล่าวกับ Sky Sports อีกว่า "แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ขึ้นชื่อว่าขึงเกมบุกเข้าใส่คู่แข่งได้ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก มานานหลายปีแล้ว และผู้เล่นแต่ละคนจะครองบอลเหนียวและจ่ายบอลกันแม่นยำมาก"



แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"แต่สำหรับ โรดรี ที่ กวาร์ดิโอลา ซื้อเข้ามาเมื่อฤดูกาลก่อน เขาทำได้แค่จ่ายบอลแปะไปแปะมาในระยะไม่เกิน 5 หลาเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ได้ก่อประโยชน์อะไรเลย"


"แถมพอวันไหน แฟร์นันดินโญ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้แล้วปล่อยให้ โรดรี ปกป้องพื้นที่แดนกลางเองล่ะก็ บอกเลยว่า่มีแต่พังกับพัง"




"โรดรี เป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ไม่เคยมองเห็นสัญญาณอันตรายใด ๆ จากฝ่ายตรงข้ามแม้แต่ช็อตเดียว ซึ่งนี่คือจุดเด่นของ แฟร์นานดินโญ ที่ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในเสาหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"




"แถมทักษะการเล่นเกมรับก็อ่อนขั้นสุด และที่โดน เลสเตอร์ บุกมากระซวกไป 5 เม็ดเนี่ย เขามีส่วนร่วมกับมันครบทั้งหมด ฉะนั้นผมไม่ได้พูดอะไรเกินความจริงเลยใช่ไหมล่ะ"


แมนเชสเตอร์ ซิตี้


อย่างไรก็ตาม ตามที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ อาจะเป็นข้อเสนอเเนะสำหรับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โค๊ช และตัวนักเตะว่าคุณต้องพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ และพยายามมากกว่านี้เพื่อเส้นทางที่จำนำไปสู้ความสำเร็จในอนาคต และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องปรับปรุงในเกมหน้าให้ดีกว่าเดิม






ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page