top of page
Election Campaign

Welcome to ข่าวแมนซิตี

Naturally Curious

โพสต์: Welcome
ค้นหา

เรือใบมีเหนื่อย!นาโปลียังไม่พอใจข้อเสนอซื้อ "คูลิบาลี่"


สโมรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อย่างเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ งานเข้าเมื่อต้องการซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่งของ นาโปลี มาเสริมเเนวรับ ก็เริ่มจะยากขึ้นล่าสุดข่าวต้นสังกัดนักเตะ ยังไม่พอใจกับข้อเสนอที่ว่า ค่าตัวที่ยื่นไปยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับการที่จะได้นักเตะคนนี้ไป ร่วมทัพของเรือใบ


คาลิดู คูลิบาลี่

นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่พอใจกับข้อเสนอเงินค่าตัวจำนวน 70 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีใน พรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก ของนาโปลี ก่อนหน้านี้หลายสื่อที่อิตาลีต่างรายงานตรงกันว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คูลิบาลี่ ไปเสริมแนวรับ และล่าสุด อาส อ้างว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบซื้ออีกรอบที่วงเงิน 70 ล้านยูโร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิมที่เคยยื่นไป 65 ล้านยูโร หรือ(ประมาณ 2,405 ล้านบาท) เมื่อเดือนก่อน



คาลิดู คูลิบาลี่

อย่างไรก็ตาม นาโปลี ยังคงไม่เล่นด้วย โดย อาส ระบุว่า "อัซซูร์ร่า" ต้องการอย่างน้อย 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,960 ล้านบาท สำหรับการปล่อย แนวหลังร่างใหญ่วัย 29 ปี ไปยังถิ่้น เอติฮัด สเตเดี้ยม สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แข้งใหม่มาเสริมทัพแล้วสองรายคือ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสแปนิชจากแดนกระทิง บาเลนเซีย) และ นาธาน อาเค่ กองหลังชาวดัตช์ (จาก บอร์นมัธ)



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page