top of page
Election Campaign

Welcome to ข่าวแมนซิตี

Naturally Curious

โพสต์: Welcome
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนChutipong Naowaroj

แมนฯ ซิตี้ อัดฉีดทัพ คว้าแชมเปียนส์ ลีก


แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลีกดังเมืองผู้ดี ได้ตัวค่าหัว ถ้วยเเชมป์เปียนส์ลีก ไว้ก้อนโตเพื่อเป็นกำลังใจและแรงดึงดูดให้กับนักเตะหากฤโอกาลนี้สามารถสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์เปียนส์ลีก ได้เป็นสมัยเเรก


Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเงินโบนัสก้อนโตให้กับนักเตะ ประมาณ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 600 ล้านบาทหากสามารถนำแชมป์เปียนส์ลีกได้ และเป็นประวัติศาสตร์สำหรับสโมสรได้ แต่โบนัสก็จะถูกแบ่งตามตัวของนักเตะเป็นรายบุคคล ตามสัญญาของนักเตะโดยการเปรียบเทียบจากการจ่ายเงินโบนัสหลังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นั้นอยู่ตั้งเเต่ประมาณ 400000 - 700000 ปอนด์ต่อคน โดยมีรายงานระบุอีกว่าดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะได้รับเงินอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 40 ล้านบามต่อคน หากนำถ้วยมาครองได้ และคนอื่นๆก็จะเเตกต่างกันออกไปตามผลงานที่ตัวเองสร้างไว้


เงินปอนด์


ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโบนัสอัดฉีดก้อนโตเพื่อเป็นรางวัลจากการทุ่มเท แต่ไม่ใช่แค่เงินรางวัลเท่านั้นที่เป็นโบนัสของพวกเขา การถูกจารึกในประวัติศาสตร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังเป็นเป้าหมายของพวกเขาอีกด้วย ที่จะถูก แฟนๆของเรือใบจดจำ และเป็นความภาคภูมิใจของ ทัพเรือใบสีฟ้าอีกด้วยต้องรอติดตามชมว่า เรือลำนี้จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่



ติดตามข่าวสารอื่นๆ กับ แมน ซิตี้ ได้ที่นี่



ขอบคุณ ไทยรัฐ



ดู 3 ครั้ง5 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page